Saturday, February 5, 2011

2nd Blog

Sa sobrang nais kong matutong mag-Blog, eto, gumawa ako ng 2nd Blog. Testing lang. Malay mo, magustuhan kong mag-Blog sa Filipino.

Kakatapos ko lang kasing basahin yung "Google Blogger for Dummies" kaya nasa implementation stage na ako. Sobrang natuwa ako sa AdSense section ng book na yun, kaya yung 1st blog ko, may Google AdSense na. Sinubukan ko ring mag-apply sa Nuffnang, Amazon at chitika. Pumasa naman yung 1st blog ko sa criteria nila kaya nakakuha me ng HTML code para sa mga ads nila.

Kaso, nabasa ko sa Calvin's Hub na ayaw pala ni AdSense na kasama si Amazon. So sabi ko sa kanya, gagawa na lang ako ng isa pang blog, at ito na nga yun. Dito ko ilalagay sina Amazon, Nuffnang at chitika. Malay mo, pumatok di ba?

Anyways, ipo-post ko na 'to. Mina-master ko yung pagle-layout ng isang blog eh. Na-inspire ako sa mga blogs tulad ng Manila Gay Guy, Hot Men in the Philippines, etc. I hope this one works.

No comments:

Post a Comment